ชื่อสินค้า บริการ, ชื่อร้านค้า, หน่วยงาน, บริษัท

บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด

หมวดหมู่ : ยา-ผลิตภัณฑ์

ที่อยู่
1 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี 1 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม 10120

โทรศัพท์ 0-2401-9560
โทรสาร 0-2401-9561
อีเมล custtop@thai-otsuka.co.th
เว็บไซต์ http://www.thai-otsuka.co.th
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-17:00

สินค้าและบริการ

ผลิต -จำหน่ายยา น้ำเกลือ ยาทางการแพทย์

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ ติดต่อที่นี่

ผู้สนับสนุน





บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด : แสดงความคิดเห็น

  • แสดงความคิดเห็น
  • รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจแนะนำยา-ผลิตภัณฑ์


รายชื่อธุรกิจในหมวด"ยา-ผลิตภัณฑ์" ที่อยู่ใน เขตสาทร กทม

บริษัท อีฟาต้า จำกัด

ยาและเวชภัณฑ์

ห้าง ซิงแซ

ขายยาแผนโบราณ สมุนไพรไทย-จีน อาหารสมุนไพรสำเร็จรูป เครื่องตุ๋นยาจีน ตุ๋นไก่ เซ็งโป่วเลี้ยง บะกุ๋ดเต๋ ตุ๋นโสมไก่ ตุ๋นเยื่อไผ่ ตุ๋นแผะ ตุ๋นเป็ดมะนาวดอง ชุดพะโล้ จับเลี้ยงชุด จับเลี้ยงกระดาษ

ไลท์เฮง ฟาร์มาซี

ผู้ผลิต และ ตัวแทนจำหน่าย ยาทาแก้ปวดข้อ,ปวดเข่า,ปวดหลัง,ปวดเอวคลายการตึงตัวของเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ ฮาเตอร์เจล

บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด

จำหน่ายยา และเครื่องสำอางค์, สินค้าอุปโภคบริโภคจากญี่ปุ่น

ร้าน แคปซูล

ยาแผนปัจจุบันสำเร็จรูป

ดูรายชื่อธุรกิจยา-ผลิตภัณฑ์ อื่น ๆ

บุคมาร์ก นำไปเปรียบเทียบ

นำไปเปรียบเทียบ

เก็บในผลการเปรียบเทียบที่จะสร้างใหม่

ไม่สามารถส่ง sms ได้

ส่งหน้านี้ไปอีเมล

นำข้อมูลหน้านี้ไปติดไว้ในเว็บหรือบล็อก

ก๊อปปี้URL หน้านี้ไปแปะที่อื่น

ผู้สนับสนุน





ไลฟ์สไตล์-เรื่องน่ารู้

อะโดบีเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะเปลี่ยนการทำงานระดับมืออาชีพวงการครีเอทีฟและการตลาดทั่วโลก
อะโดบีเปิดตัวบริการคลาว์ใหม่ล่าสุด “Adobe Document Cloud” ต่อยอดความสำเร็จจาก Adobe Creative Cloud และ Adobe Marketing Cloud
Google รีแบรนด์ Webmaster Tools
Google รีแบรนด์ Webmaster Tools เป็น ‘Google Search Console’
Starbucks ร่วมกับ Spotify สร้างสุนทรี
Starbucks ร่วมกับ Spotify สร้างสุนทรีในการดื่มกาแฟ ด้วยเพลงฮิตตลอด 20 ปี
MeteoEarth แอพฯ ตรวจสอบสภาพอากาศทั่วโลก สำหรับ Android
ดาวน์โหลด MeteoEarth แอพพลิเคชั่นตรวจสอบสภาพอากาศทั่วโลก สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ฟรี !
10 อย่างที่เว็บไซต์ต้องมี ถ้าต้องการดึงดูดผู้บริโภค
มีหลายวิธีหากคุณต้องการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามายังเว็บไซต์ ถ้าคุณชักจูงเก่งแล้ว แต่ลูกค้าก็ยังไม่ซื้อ คงต้องย้อนกลับมาคิดว่าอะไรกันแน่ที่เป็นสาเหตุของความผิดพลาด