ชื่อสินค้า บริการ, ชื่อร้านค้า, หน่วยงาน, บริษัท

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน

หมวดหมู่ : โรงเรียนอนุบาลและเนอสเซอรี่

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน บ้านหลังที่สองของเด็กๆเขตทุ่งครุ เราเชื่อว่าการปูพื้นฐานการศึกษาที่ดีจะต้องเริ่มตั้งแต่วัยอนุบาล เราจึงสร้างบรรยากาศเพื่อก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อการเรียนรู้ทำให้การเรียนรู้เป็นความสุข สถานที่กว้างขวาง ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย สะอาด ถูกสุขลักษณะ คุณครูเอาใจใส่-ดูแลอย่างใกล้ชิดท่ามกลางความรักและความอบอุ่น นำไปสู่การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถในด้านต่างๆ เด็กได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง และมุ่งส่งเสริมด้านคุณธรรมและจริยธรรมดังปรัชญาของโรงเรียน "เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ พัฒนาอย่างมั่นคง ดำรงไว้ซึ่งคุณธรรม กำลังกายสมบูรณ์"

ที่อยู่ [ ดูแผนที่โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน ]
47 ซอยพุทธบูชา 36 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม 10140

โทรศัพท์ 0-2870-6448, 0-2869-3796, 08-1899-7733
โทรสาร 0-2869-3795
อีเมล parntawan@typlive.com
เว็บไซต์ http://www.parntawan.ac.th
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 07:30-17:00,เสาร์ เวลา 08:30-15:00

สินค้าและบริการ

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน จัดการศึกษาตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ จัดการเรียนการสอนเน้นเด็กเป็นสำคัญ (Child-Centered) ในรูปแบบของกิจกรรมบูรณาการผ่านการเล่น ด้วยนวัตกรรมการสอนต่างๆ เช่น Whote Language,Project Approach และจิตพิสัย โดยมุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพทางสมองตามแนวคิดพหุปัญญา (Multiple Intelligences) เพื่อให้เด็กเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เกิดองค์ความรู้ทักษะต่างๆ เช่น ภาษา (การฟัง-พูด-อ่าน-เขียน) คณิตศาสตร์ ศิลปะ ดนตรี มิติสัมพันธ์ การเคลื่อนไหว พัฒนาทักษะ การคิดอย่างสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก มีภาวะผู้นำ-ผู้ตาม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุขมีทักษะในการจัดการสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างเหมาะสมกับวัย

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ ติดต่อที่นี่

ผู้สนับสนุน





  • รูปภาพ
  • แผนที่



ดูรายการนี้บนหน้าค้นหาจากแผนที่

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน : แสดงความคิดเห็น

  • แสดงความคิดเห็น
  • รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจแนะนำโรงเรียนอนุบาลและเนอสเซอรี่


รายชื่อธุรกิจในหมวด"โรงเรียนอนุบาลและเนอสเซอรี่" ที่อยู่ใน เขตทุ่งครุ กทม

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน

โรงเรียนอนุบาลปานตะวัน จัดการศึกษาตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ จัดการเรียนการสอนเน้นเด็กเป็นสำคัญ (Child-Centered) ในรูปแบบของกิจกรรมบูรณาการผ่านการเล่น ด้วยนวัตกรรมการสอนต่างๆ เช่น Whote Language,Project Approach และจิตพิสัย โดยมุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพทางสมองตามแนวคิดพหุปัญญา (Multiple Intelligences) เพื่อให้เด็กเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เกิดองค์ความรู้ทักษะต่างๆ เช่น ภาษา (การฟัง-พูด-อ่าน-เขียน) คณิตศาสตร์ ศิลปะ ดนตรี มิติสัมพันธ์ การเคลื่อนไหว พัฒนาทักษะ การคิดอย่างสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก มีภาวะผู้นำ-ผู้ตาม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุขมีทักษะในการจัดการสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างเหมาะสมกับวัย

โรงเรียนอนุบาล บ้านโดม

โรงเรียนอนุบาลเอกชน เปิดสอนตั้งแต่เตรียมอนุบาล - อนุบาล 3

โรงเรียนอนุบาล ไตรทักษะบางมด

โรงเรียนอนุบาล มีทั้งหมด 6 ห้อง อนุบาล 1-3

บูรณะศึกษา แผนกอนุบาลทุ่งครุรร

โรงเรียนเอกชน รับตั้งแต่ อนุบาล 1-3

สถานรับเลี้ยงเด็กปฐมกาล

โรงเรียนเอกชน รับตั้งแต่ 1 - 4 ขวบ

โรงเรียน สถานรับเลี้ยงเด็กทิพภา

โรงเรียนเอกชน รับสอนตั้งแต่ 1-4 ขวบ ฝากเลี้ยงรับตั้งแต่ 1-6 ขวบ

ดูรายชื่อธุรกิจโรงเรียนอนุบาลและเนอสเซอรี่ อื่น ๆ

บุคมาร์ก นำไปเปรียบเทียบ

นำไปเปรียบเทียบ

เก็บในผลการเปรียบเทียบที่จะสร้างใหม่

ไม่สามารถส่ง sms ได้

ส่งหน้านี้ไปอีเมล

นำข้อมูลหน้านี้ไปติดไว้ในเว็บหรือบล็อก

ก๊อปปี้URL หน้านี้ไปแปะที่อื่น

ผู้สนับสนุน





ไลฟ์สไตล์-เรื่องน่ารู้

พื้นที่แคบๆ เลือกโซฟาแบบไหนดีนะ
การเลือกโซฟาเข้าบ้านนี่ นอกจากจะต้องเลือกให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งในห้องแล้ว ยังจะต้องดูว่า นั่งสบายไหม ตัวใหญ่ไปหรือเปล่า ทรงไหนเข้าท่า ฯลฯ
เทคนิคการสร้างความมีส่วนร่วมในการประชุม
ในการทำงานสิ่งที่น่าเบื่อที่สุดสำหรับคนทำงานนั้นก็คือ การประชุม ถ้าเราเป็นผู้เข้าร่วมประชุมก็ดีหน่อยไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ตั้งใจฟังที่ผู้บรรยายพูด..
เขียนคำโฆษณาบน Social Network อย่างไรให้ดึงดูดผู้อ่าน
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Social Network แต่ละแพลตฟอร์มก็ดีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันไป
มารู้จักกับ 9 วัสดุปูพื้นบ้าน ว่าแบบไหนเหมาะกับบ้านคุณ
พื้นบ้านถือเป็นส่วนสำคัญ ของบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสิ่งแรกที่เท้าของเราจะต้องสัมผัสกับมันอยูตลอดเวลา ซึ่งพื้นบ้านก็มีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป
5 หลักช่วยประชุมให้ไม่น่าเบื่อ
หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้องค์กรเจริญเติบโต คือ การประชุมรวมพลังไอเดียต่างๆ จากบุคลากร แต่บ่อยครั้งที่หัวข้อการประชุมมักวนเวียนอยู่กับเรื่องเดิมๆ