ชื่อสินค้า บริการ, ชื่อร้านค้า, หน่วยงาน, บริษัท

โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด

หมวดหมู่ : โรงแรม-เขตนครหลวง

ที่อยู่
17/56 หมู่ 7 สุขาประชาสรรค์ 2 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

โทรศัพท์ 025842222
โทรสาร 025843888
อีเมล rsvn@buddyriverside.com
เว็บไซต์ http://www.buddyriverside.com
เวลาทำการ ทำการทุกวัน เวลา 00:00-24:00

สินค้าและบริการ

โรงแรม มีบริการห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ ติดต่อที่นี่

ผู้สนับสนุน




โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด : แสดงความคิดเห็น

  • แสดงความคิดเห็น
  • รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจแนะนำโรงแรม-เขตนครหลวง


รายชื่อธุรกิจในหมวด"โรงแรม-เขตนครหลวง" ที่อยู่ใน อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

โรงแรม อมรอินน์ แจ้งวัฒนะ

โรงแรมม่านรูด มีห้องพักบริการ 149 ห้อง

สวีทอินน์

โรงแรมมี 120 ห้อง เป็นม่านรูด

โรงแรม ลักซอร์

มีห้องพักบริการ 188 ห้อง

บริษัท บัดดี้ กรุ๊ป จำกัด

บริการห้องพัก 83 ห้องให้บริการโรงแรมและร้านอาหาร

บริษัท 24 แอท โฮม จำกัด

มีห้องพักบริการ 30 ห้อง

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค

มีห้องพักบริการ 380 ห้อง

โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด

โรงแรม มีบริการห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง

ดูรายชื่อธุรกิจโรงแรม-เขตนครหลวง อื่น ๆ

บุคมาร์ก นำไปเปรียบเทียบ

นำไปเปรียบเทียบ

เก็บในผลการเปรียบเทียบที่จะสร้างใหม่

ไม่สามารถส่ง sms ได้

ส่งหน้านี้ไปอีเมล

นำข้อมูลหน้านี้ไปติดไว้ในเว็บหรือบล็อก

ก๊อปปี้URL หน้านี้ไปแปะที่อื่น

ผู้สนับสนุน





ไลฟ์สไตล์-เรื่องน่ารู้

แอปเปิล ประกาศเปลี่ยนแบตเตอรี่บน iPhone 5 ให้ฟรี
แอปเปิล ประกาศเปลี่ยนแบตเตอรี่บน iPhone 5 ให้ฟรี หลังพบปัญหา iPhone 5 บางเครื่อง แบตเตอรี่หมดเร็วผิดปกติ
โซนี่ เปิดตัว DSC-KW1 กล้องถ่ายภาพ Selfie รูปทรงขวดน้ำหอม
หลังจากที่มี ภาพหลุด กล้องรุ่นปริศนาจากโซนี่ ที่มีดีไซน์เป็นรูปขวดน้ำหอม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
Google Maps ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ช่วยค้นหาสถานที่น่าสนใจ
ปัญหาใหญ่ของใครหลาย ๆ คนที่มักพบกันบ่อยคือ หลงทาง เวลาที่ไปสถานที่ไม่คุ้นเคย
Through the LINE ตอน “CONTAGIOUS” โรคติดต่อทางการตลาด
ปรากฏการณ์ EBOLA และ #IceBucketChallenge และ #IceBucketChallengeTH ในสัปดาห์ที่ผ่านมา
รวมวิธีหา Testimonail ให้ธุรกิจของคุณ
Testimonial เป็นเครื่องมือช่วยขายของที่ดี เพราะเรื่องราวดีๆ ของบริษัทที่ถูกพูดโดยคนลูกค้า ย่อมมีความน่าเชื่อถือมากกว่าให้บริษัทเป็นคนพูดเอง