ชื่อสินค้า บริการ, ชื่อร้านค้า, หน่วยงาน, บริษัท

โรงพยาบาลสัตว์ ดีรักษ์

หมวดหมู่ : สัตวแพทย์-โรงพยาบาลและคลินิก

บริการตรวจรักษา ทำหมัน ผ่าตัดโรคทั่วไป โรคตา โรคกระดูก โรคผิวหนัง สัตว์เลี้ยงพิเศษ กายภาพบำบัดด้วยลู่วิ่งใต้น้ำ รับฝากเลี้ยง อาบน้ำ ตัดขน วัคซีนกำจัดเห็บ หมัด

ที่อยู่ [ ดูแผนที่โรงพยาบาลสัตว์ ดีรักษ์ ]
195 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม 10120

โทรศัพท์ 022915818,0863129332
โทรสาร 022915818
อีเมล x_fenn_x@hotmial.com
เว็บไซต์ http://deluxeanimalhospital.yellowpages.co.th
เวลาทำการ ทำการทุกวัน เวลา 10:00-24:00

สินค้าและบริการ

รักษาสัตว์ ครบวงจร, ผ่าตัด, อัลตราซาวด์, อาบน้ำ, ตัดขน, รับฝากสัตว์เลี้ยง ปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด บริการกายภาพบำบัดด้วยเครื่องลู่วิ่งใต้น้ำ

บุคมาร์ก นำไปเปรียบเทียบ

นำไปเปรียบเทียบ

เก็บในผลการเปรียบเทียบที่จะสร้างใหม่

ไม่สามารถส่ง sms ได้

ส่งหน้านี้ไปอีเมล

นำข้อมูลหน้านี้ไปติดไว้ในเว็บหรือบล็อก

ก๊อปปี้URL หน้านี้ไปแปะที่อื่น

  • รูปภาพ
  • แผนที่



ดูรายการนี้บนหน้าค้นหาจากแผนที่ (สามารถใช้บริการขอเส้นทางได้)

โรงพยาบาลสัตว์ ดีรักษ์ : แสดงความคิดเห็น

  • แสดงความคิดเห็น
  • รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อธุรกิจในหมวด"สัตวแพทย์-โรงพยาบาลและคลินิก" ที่อยู่ใน เขตบางคอแหลม กทม

โรงพยาบาลสัตว์ ดีรักษ์

รักษาสัตว์ ครบวงจร, ผ่าตัด, อัลตราซาวด์, อาบน้ำ, ตัดขน, รับฝากสัตว์เลี้ยง ปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด บริการกายภาพบำบัดด้วยเครื่องลู่วิ่งใต้น้ำ

กรุงเทพ โรงพยาบาลสัตว์

โรงพยาบาลสัตว์

ไลฟ์สไตล์-เรื่องน่ารู้

แอปเปิล ประกาศเปลี่ยนแบตเตอรี่บน iPhone 5 ให้ฟรี
แอปเปิล ประกาศเปลี่ยนแบตเตอรี่บน iPhone 5 ให้ฟรี หลังพบปัญหา iPhone 5 บางเครื่อง แบตเตอรี่หมดเร็วผิดปกติ
โซนี่ เปิดตัว DSC-KW1 กล้องถ่ายภาพ Selfie รูปทรงขวดน้ำหอม
หลังจากที่มี ภาพหลุด กล้องรุ่นปริศนาจากโซนี่ ที่มีดีไซน์เป็นรูปขวดน้ำหอม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
Google Maps ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ช่วยค้นหาสถานที่น่าสนใจ
ปัญหาใหญ่ของใครหลาย ๆ คนที่มักพบกันบ่อยคือ หลงทาง เวลาที่ไปสถานที่ไม่คุ้นเคย
Through the LINE ตอน “CONTAGIOUS” โรคติดต่อทางการตลาด
ปรากฏการณ์ EBOLA และ #IceBucketChallenge และ #IceBucketChallengeTH ในสัปดาห์ที่ผ่านมา
รวมวิธีหา Testimonail ให้ธุรกิจของคุณ
Testimonial เป็นเครื่องมือช่วยขายของที่ดี เพราะเรื่องราวดีๆ ของบริษัทที่ถูกพูดโดยคนลูกค้า ย่อมมีความน่าเชื่อถือมากกว่าให้บริษัทเป็นคนพูดเอง