ชื่อสินค้า บริการ, ชื่อร้านค้า, หน่วยงาน, บริษัท

บริษัท กันยง จำกัด

หมวดหมู่ : ไฟฟ้า-อุปกรณ์เครื่องใช้-ขายปลีก

ผู้แทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย มากว่า 20 ปี

ที่อยู่
55/17-8 พญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400

โทรศัพท์ 026538866-7,022515813,022512310
โทรสาร 026537238
อีเมล kangyong@loxinfo.co.th
เว็บไซต์ http://www.kangyong.co.th
เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30

สินค้าและบริการ

ศูนย์บริการและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง

ตราสินค้า : มิตซูบิชิ

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ ติดต่อที่นี่

ผู้สนับสนุน





บริษัท กันยง จำกัด : แสดงความคิดเห็น

  • แสดงความคิดเห็น
  • รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจแนะนำไฟฟ้า-อุปกรณ์เครื่องใช้-ขายปลีก


รายชื่อธุรกิจในหมวด"ไฟฟ้า-อุปกรณ์เครื่องใช้-ขายปลีก" ที่อยู่ใน เขตราชเทวี กทม

บริษัท เจซีบีอีเล็คทริค แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

บริษัท โคด้า ออน ดีแมน ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด

จำหน่าย-เครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดจนอุปกรณ์ต่อพ่วง

สุปัญญา สารเนตร แผง

ถ่านนาฬิกา ถ่านไฟฉาย ปลั๊กไฟ

ดูรายชื่อธุรกิจไฟฟ้า-อุปกรณ์เครื่องใช้-ขายปลีก อื่น ๆ

บุคมาร์ก นำไปเปรียบเทียบ

นำไปเปรียบเทียบ

เก็บในผลการเปรียบเทียบที่จะสร้างใหม่

ไม่สามารถส่ง sms ได้

ส่งหน้านี้ไปอีเมล

นำข้อมูลหน้านี้ไปติดไว้ในเว็บหรือบล็อก

ก๊อปปี้URL หน้านี้ไปแปะที่อื่น

ผู้สนับสนุน





ไลฟ์สไตล์-เรื่องน่ารู้

หนังประวัติ Steve Jobs อาจเปลี่ยนมือผู้สร้างจาก Sony Pictures ไปเป็น Universal Studios
ยังไม่จบกันง่ายๆ สำหรับปัญหาของหนังประวัติ Steve Jobs
Facebook กำลังตั้งตัวเป็น สำนักข่าว อย่างจริงจัง
สรุปว่าเขาไม่ต้องเสียเงินสักแดงเดียวในการออกไปหาข่าว ก็เหมือนแค่แชร์ข่าวสำเร็จลงบนเพจของพวกเขาเท่านั้นเอง
ห้ามทำแบบนี้ ถ้าไม่อยากให้แบตเตอรี่บน สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต เสื่อมเร็ว
หลายท่านที่ใช้โทรศัพท์ได้ไม่ถึงปี กลับเกิดปัญหาเรื่องของ แบตเสื่อม แถมยังโทษ สมาร์ทโฟน ที่ซื้อมาด้วยว่า ไม่ดี
Facebook แยกฟีเจอร์ Group
Facebook ประกาศแยก Group ออกมาเป็นแอปพลิเคชั่นเฉพาะ ทำหน้าที่เป็น Hub หรือศูนย์กลางของทุกๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับ Group ของผู้ใช้งานใน Facebook ตามรายงานจาก Mashable
24% ของโฆษณาสินค้าแบรนด์เนมบน Facebook มาจากเว็บไซต์ปลอม เสี่ยงถูกขโมยข้อมูลบัตรเครดิต
โฆษณาบน Facebook นับพันชิ้นและพบว่า 1 ใน 4 ของโฆษณาเหล่านั้นมาจากเว็บไซต์ขายสินค้าแบรนด์เนมที่พยายามลอกเลียนแบบ